Harnað í ári kreppunar.

Mér blöskarði í gær þar sem ég fór út í búð að versla í matin fyrir heimilið ekkert var raunverulega ó þarfi í matarkörfuni hjá mér en karfan innihélt eingöngu matvörur fyrir utan kattarsand og kattarmat en það var ekkert að finna gos né neitt þannig í þessari körfu að finna en matarkarfan hljóðaði upp á heilar, kr,23,538. og þar fyrir utan þurfti ég að setja bensín á bílinn hjá mér þar sem hann var að verða bensínlaus en það hljóðaði upp á heilar,kr, 10,551, þar sem bensín staðan á bílnum var orðin mjög tæp meina er þetta hægt að bjóða okkur landanum upp á þetta svo var viss passin að hillur voru frekar dapar af vörum og flest allt sem var að viti búið,klárað upp eða það dýrasta eftir af þeirri vöru svo ekki sé á minnst að græmetið í bónus er oft ekki mönnum bjóðandi í mörgum tilvikum þar sem það er mjög oft svo ílla skemmt þar fyrir utan er ég sjálf búin að skera niður alla ó þarfa neyslu hérna inn á heimilinu en það á við um ávaxtasafa,gos drykki og sælgæti sem og snakk, kex sem ég tel mig ekki hafa leingur efni á þannig luxus munaði en allur matur er nýttur í top eingu er hent og ýmislegt er þinnt út til að drygja það betur en þar sem maður lifði að mínu mati sældar lífi er lokið og núna hefur maður ekki leingur efni á að leifa sér lambakjöt í matin hvað þá nautakjöt en í staðin kaupir maður allt á tilboði eins og svínakjöt og kjúkling, já landar sældar lífinu er lokið með öllu og við erum með hand óníta áhöfn sem er að sigla skipinu á bóla kaf í glötun á ég þá við um ríkisstjórnina okkar ! jú mér er gráti næst ekki að ég sé neitt að kenna mér sáran um eða vorkenna og hampa lífs hætti okkar fyrrum en þar hefði mátt skera græðgina niður við stóra nögl en málið er að ef þú setur út veiðistöngina með lokkandi beituni á flykkjast allir þeir sem viðja meira eins og hrægámar á öngulinn og þegar það skéðu er ekki aftur snúið heldur Shocking já ég vil meina að græðgi og stjórnleysa hafi orðið okkur af þessu falli fyrir utan alla blindnina sem við óðum upp fyrir haus ! æjii Crying ég er sár því það sem maður eyddi öllu lífsþreki sýnu í er allt farið nema það sem maður hefur en það eru blessuð börnin og jú ég tel mig vera lánsama þar og rík af börnunum þar sem ég á sjálf fjögur börn og er öllu afar þakklát þar en ég er gripin hræðilegri hræðslu og er hugsað um framtíð barnana okkar hver er hún ? Hvað er virkilega fram undan og öll þessi skerðing í garð barnana, mér finnst vera nóg komið af öllum þessum lygum niður á þingi sem áttu að vera betri boð og lof en það er greinilega ekkert að marka neitt af þessu sem embættis menn eru að segja fullir af lofti og ó þverra og þrífast á okkur svo ekki bara það siðferðis bilndan,stjórnleisið og græðgin eru að drepa þá en ég tel þá eingöngu vera að verja sína eigin hagsmuni svo þeir geti haft það flott ekki er hérna að mínu mati verið að hugsa til okkar sem eigum landið og höfum unnið okkur út morkin af þreitu myrkrana og dagana á milli til að bæta stöðu þjóðfélagsins nei þetta er ekki hægt leingur vita þeir ekki að án okkar almennings verður þeim ekkert áorkað það erum við sem bygðum upp landið þá bændur,sjómenn, og verkafólk ekki einkverjar skrifstofu blókir sem hafa aldrei þurft að dýfa höndunum niður í skítin,saltið eða slorið !  já ég er sko orðin alveg fox íll út í samfélagið þá sér í lagi út í stjónvöld sem eru greinilega ekki starfi sínu vaxnir og eru einnig að skerða niður á alveg kolröngum stöðum sem dæmi lögregluflotan meina eruð þið alger fífl ! glæpa aldan aldrei sem fyrr er að blómstra og er þetta bara forsmekkurin á því og er rétt að byrja en fíkniefnasala,innbrot og vændi á eftir að tröll ríða landinu ! þá er bara að skera niður lögæsluna ! hvurslags fífla gangur er þetta eiginlega í þeim ? mér er spurn ? ekki er ég ein af þeim sem geta flúið landið þar sem ég er komin með frægu hengingarólina um hálsin á mér miður en ég get ekki farið af þeim sökum að ég er með þrjú lán með ábyrgðarmönnum á og er þar með neydd til að fylgja því eftir og greiða af því en vextir af hverju láninu eru,kr,19-20,000, þúsund á mánuði og eitt af þessu er blessaða mintkörfulánið sem okkur íslandingum var svo ráðlagt að taka á sínum tíma, uppi sit ég með þetta næ ekki að losa mig við bílinn þó svo ég er búin að reina með öllum ráðum að losa mig við hann og er jafnvel ekki hægt að losa sig við hann þó svo ég myndi bjóða borgun með honum ! þá er allt full reint að mínu mati ! flott ! bíllinn yfirveðsettur og eingin heilvita manneskja lítur við svo leiðis löguðu ! já ég er ekki ein um þennan pakkan og veit af fleiri hundruði manns sem sitja í sömu stöðu og ég er í dag geta ekki gert neitt hvað þá hreift sig eða farið úr landi heldur situr maður uppi með allt þetta drasl og er tilneyddur að sætta sig hreinlega við orðna hluti eins og þeir eru og þarf ég ekki að fara leingra en í íbúðina við hliðina á mér eða þar næstu til að sjá sömu föllnu mynd af falli góðærisins í sinni heild sem er hrein og tær fátækt ! en þetta var okkur víst ráðlagt og ef maður fór ekki eftir þeim leikreglum sem voru settar á mann á sýnum tíma varð manni eingan vegin ágeingt hvað þá að maður gæti eignast einkvað að viti en öll þessi góðu ráð voru manni þegar á heildina er litið eingum til góðs nema uppi standa skuldir ofan á fleiri skuldir heimilana og fólk getur varla brauðfært sig né börnin sín leingur þetta þikir mér afskaplega sorglegt að horfa upp á og tel ég mig ekki vera eina þar á ferðini heldur fleiri hundruðir fólks eins og ég er að geta ekkert gert né feingið um þetta ráðið í dag og þurfum að sitja og standa eftir geðþótta annara ef það á að kallast líf þá er ekkert eftir sem ég myndi kalla að eiga sér einkvað líf hvað þá barnana vegna líka, 

Ég sjálf er eins og hver annar þarna úti sem reini að berjast fyrir réttlæti þarna úti í blessaða samfélagi okkar og ég sjálf hef það ekkert frekar betra en margur annar en sjálf er ég með menntun skóla lífsins og eingin snillingur  í réttritum hvað þá stafsettningu en eina sem ég get gert og mun gera er að halda réttlæti mínu af fullu fram eins og mér er einna best lagið að gera svo ágæti lesandi biðs ég velvirðingar á öllum ritvillum mínum en málið er að koma hlutunum rétt til skila  sem ég vona að ég hafi þegar gert en ég er þakklát því sem ég hef og á en ég á ekki mikið nema sjálfa mig of börnin mín og þakka mig þar með sæla fyrir að hafa já góðir hálsar svona er lífið á islandi í dag og með þeim orðum kveð ég ykkur í bili og óska ykkur als velfarnaðar og góðs geingis í lífinu, Eigið góðan og yndislegan dag hver veit hvað næsti dagur mun bera í skautu sér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: radagerdur

endilega commenta á man

radagerdur, 5.10.2009 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband