Martröð ! heimili og einstaklíngar líða út á vanmátt stjórnvalda.

Ég sest hérna niður og hugsa um allt sem er að ské í kringum mig get ég ekki annað en fyllst af mikili gremju og reiði út í stjórnvöld ! þar sem lagst er niður á fólk og það rúið inn af skinni á meðan fólk situr niður á þingi og á bak við skrifborðin í vinnuni sinni og aðhefst hreinlega ekki neitt gagnvart lífskjörum fólks í landinu og á meðan hækkar allt á þá við um matvæli, bensín og reyknínga, gluggapóst sem berst inn um lúguna hjá fólki fyrir hver mánaðarmót er orðin af miklum kvíða og fjölskyldur leysast upp í hrönnum út af rifrildum út af peníngum og óstöðugleika í samfélaginu í kringum okkur en það sem var að hluta til tilhlökkun um að fá launin sýn greydd út um hver mánaðarmót er orðin af miklum kvíða og neikvæðu viðmóti og það er jafnvel þarna mikið til fólk sem á ekki peninga til að greyða reykningana sýna lengur og sjálf hef ég orðið vittni af slíku og jafnvel veit um mikið af fólki í kringum mig sem á ekki krónu á milli handa eftir að hafa greytt reykningana sýna um mánaðarmót! sem dæm, sissa er einstæð móðir með þrjú börn á sýnu framfæri og tók þátt í uppþenslunni sem var á sýnum tíma í samfélaginu og leyfði sér að kaupa ýmsa hluti á lánum og tók heimildir í bankanum sýnum og skrifaði upp á sem ábyrgðarmaður fyrir aðra á lán! í dag á hún ekkert nema þrettán milljónir í skuldir og getur ekkert gert til að laga þessa óreyðu sem hefur skapast hjá sér og alstaðar þar sem hún kemur til að leita sér hjálpar kemur hún að lokuðum dyrum og fær nei því miður ekki hægt ! þessi einstæða móðir stóð alltaf í skilum með allt sitt og átti einu sinni nægan peníng eftir að hún var búin að gera upp sýn skuldaskil um hver mánaðarmót en í dag getur hún varla brauðfært sjálfa sig og börnin sýn og stendur í biðröð niður á mæðraskyrksnefnd, fjölskylduhjálp og hjálparstofnun kirkjunar eftir mat á borðið handa sér og sýnum, fleiri svona sögur get ég alveg sagt ykkur og er alveg ótrúlega mikið af þessum staðreyndum til og fátækramörkin eru orðin all gífurleg í dag en mér finnst eins og sumt fólk þá á ég við um þá sem sitja niður á alþringi og fá laun greydd fyrir sjái þetta ekki eða hreynlega vilji það ekki en miður þetta skapar ekki gott svo sem dæmi fólk leggst í andlegan doða og vonleysi í garð samfélagsins og þetta skapar meiri heilsufarsvandamál fyrir samfélagið og fólk verður orvæntíngarfullt og grípur jafnvel til örþrifaráða sem er hlutur sem eingin vill hafa í umhverfinu í kringum sig á ég þá við um glæpa tíðni hækkar og innbrotum sem og þjófnaður verður margfallt meiri en geingur og gerist ! ekkert fær að vera í friði og eingu er óhætt leingur þar fyrir utan skemmdarverk og spjöll á ýmsum hlutum,

Já ég er mjög reið og ósátt út í þetta allt saman og ég er alveg viss að það eru fleiri til á þeirri skoðun en þetta er það sem var leitt inn í land okkar á ég þá við um frjálshyggju og efnahagshyggju sem knúði á dyrnar hjá okkur landsmönnum og ég er á þeirri skoðun að þeir sem semja og gera lögin geta misnotað sér þau sér til eigin framdráttar og finna alltaf einkverja smá glufu til að misnota í þeim tilgangi að græða á því sjálfir sem sýnir að græðgin er gersamlega að gera út á við þá ! og margur vill meira en það ætti að vera skorðað þak yfir svona dæmi sem gerir þessu ákveðnu aðilum ekki kelift að getað misnotað sér þetta já miður er all svakaleg lagaleysa á íslandi en sem komið er og mætti stokka upp þetta fólk sem er inn á alþingi og setja nýtt fólk inn sem talar máli fólksins í landinu sem er af lægri stjéttum komið og sér virkilega vandan eins og hann er blákaldur og svo ég komi hérna að smá máli sem brennur mikið á mér þessa stundina þá findist mér þeir mættu hækka skattana og launin í samræmi við það en lækka matvöru og fattnað en hlutir eins og raftæki og húsbúnaður mætti alveg halda sýnu verði áfram já landar góðærið er löngu búið og vissara að horfa í hagsýni og naumhyggju sem og gömlu góðu gildin sem virkilega skiluðu öllu til manns já ég læt þetta alveg flakka og segi mína skoðun þó ég sé kanski ekki besti réttskriftar pennin til þess en biðst þó velvirðingar á stafsettningarvillum mínum í þeirri von um að orð mín komi sér þó til skila og kveð ykkur öll sömul og óska ykkur góðs geingis í tilveruni ;O) Ráðagerður Almenningsdóttir.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: radagerdur

Alveg endilega að láta ísér heyra og commenta á þetta ! 

radagerdur, 29.4.2010 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband