Kreppann.

Mér er hugsað til samfélagsins eins og það er að verða og á eftir að verða ekki líst mér á þau málin, er ég þá að tala um kreppuna sjálfa ! það er eins og þeir sjái ekki hvað sé að gerast raunverulega og hvaða afleiðingar þetta mun hafa í för með sér í framvindu, sem dæmi finnst mér það alveg út í hött að lögreglufloti okkar íslendínga sé skorin svona niður en ég vil meina að þetta eigi eftir að skapa seinni tíma vandamál sem muni verða til stórra vandræða og þegar þar verði komið verði ekki aftur snúið án als gríns ! ó eirðir eiga eftir að brjótast út ástand á eftir að verða miklu verra en komið er þannig að ríkistjórn ásamt lögreglu á eftir að þurfa að leita til landa okkar dana til að leysa ýmis vandamál svo sem vegna vopna út af ó eirðum, fíkniefna markaður á eftir að blómstra aldrei sem fyrr og innbrotum á eftir að fjölga mun þá miklu meira en þegar er komið jafnvel á eftir í kjölfar þessa að leiða til útgöngubans,

hvað eru þeir að hugsa jú jú það þarf að sjálfsögðu að skera niður ríkisútgjöldin að vissu marki en er ekki vissara þá að gera það á réttum stöðum

mér er spurn í þessu máli  og hef þá ómæta tilfinningu að þetta allt sé að fara fjandans til og ekki bara þetta heldur á ríkistjórn landsins eftir að gefa sig og stjórnleysi algert á eftir að ríkja þar til stórn norður ameríku fer hérna inn í landið og mun taka yfir ísland en þá þurfum við að sitja og standa eftir þeirra lögum sem og geðþótta þannig að kaninn kemur aftur á ný meina er þetta hægt þar fyrir utan verður lífróðurinn afskaplega erfiður og fólk flýr landið í hrönnum þar sem ísland er orðið gjaldþrota þegar fyrir en ef við höfðum ekki samþykkt icesave eða gert einkvað í þeim málum hefði komið til viðskiptabans á ísland ekki hefði ég getað hugsað mér að ísland myndi enda eins og kúpa forðum og með fídel kasto tvö ofan í allt sama, er fólk að átta sig á þessu raunverulega ástandi eða vill það ekki kveikja á peruni kanski ekki em eitt er þó víst að mér er ekki sama hvernin er komið fyrir íslandi hvað þá íslansku þjóðini.


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband